Sài Gòn phồn hoa đô thị, nhưng xô bồ và ngột ngạt BIET THU LUCASTA VILLA – NƠI BẠN MUỐN VỀ GIÁ CỦA LUCASTA THẬT SỰ KHIẾN NHIỀU NGƯỜI BẤT NGỜ

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside Complex dự án căn hội khẳng định chất lượng sống đích thực

(https://mk-michaelkors-hamiltontotebags.blogspot.com/) Một chốn định cư lý tưởng, hội tụ của vị trí tiện lợi, trọn vẹn tiện ích và nằm trong khả năng tài chính cho phép của nhiều gia đình chính là lợi thế lý tưởng tạo sức hút riêng có của Q7 Saigon Riverside quận 7 . Đó cũng chính là lý do vì nguyên nhân gì mà, dù mới chính thức ra mắt,căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh đã ghi nhận tốc độ giao dịch khủng và mau lẹ trở nên tâm điểm thị trường ở phân khúc đẳng cấp. dự án căn hội Q7 Saigon Riverside Complex khẳng định chất lượng


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này click

căn hộ Q7 Riverside tọa lạc trên số 4 đường Đào Trí,Phường Phú Thuận, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Khu vực sầm uất của trung tâm Bình Thạnh với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn Bình Thạnh và các quận lân cận. Với vị trí đắc địa này, Q7 Saigon Riverside quận 7 có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Bình Thạnh Từ căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex – Đào Trí – Nguyễn Văn Linh – Nhà Bè: 10 phút di chuyển. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BĐS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí dự án Q7 Saigon Riverside Đào Trí là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.

Với quy hoạch rộng lớn lên đến 77.357,8 m², dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ 37% và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. Dự án đươc đầu tư tiện ích nội khu 5 sao, đầy đủ phục vụ cho cuộc sống trọn vẹn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng BBQ, đến khu vui chơi, làm đẹp, gym -spa .... Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.

Q7 Saigon Riverside quận 7 không hiện đại một cách bình dị như vậy. Điểm đặc sắc nhất ở căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh chính là phong cách thiết kế kiến trúc cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Khi mua nhà tại căn hộ Q7 Riverside , khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 1.3tỷ/căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Nội thất và trang thiết bị căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

Q7 Saigon Riverside quận 7 là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Không những có giá bán rẻ, còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường BĐS và những đầu tư lớn của tập đoàn cho căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại BĐS cho thuê. Lựa chọn một căn hộ phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của bạn để ở, làm nâng cao giá trị cuộc sống của cả gia đình.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - (+84)906765092

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog