Sài Gòn phồn hoa đô thị, nhưng xô bồ và ngột ngạt BIET THU LUCASTA VILLA – NƠI BẠN MUỐN VỀ GIÁ CỦA LUCASTA THẬT SỰ KHIẾN NHIỀU NGƯỜI BẤT NGỜ

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Căn hộ chung cư Alpha City tiện ích hoàn chỉnh

Khu căn hộ cao cấp Alpha City xây dựng bởi Alpha King Việt Nam không gian mở rộng khu dân trí tiện ích đa dạng.

chung cư Alpha City duanalphakingvn.com không gian mở rộng sống năng động vị trí độc quyền. Căn hộ chung cư kết hợp thiên nhiên, đầu tư bởi Alpha King Việt Nam tầm nhìn tối đa. Khu căn hộ chung cư Alpha City vị trí độc quyền, nằm trong khu vực đường Nguyễn Cư Trình và 87 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh khu dân trí. Alpha City tọa lạc tại vị trí lý tưởng, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Khu đô thị Alpha City thiết kế sáng tạo, tại huyện Quận 1 tiện ích đa dạng. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ Alpha City được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ. Alpha City Alpha King vị trí độc quyền.

Alpha City
cho thuê gateway kết hợp thiên nhiên. Sẽ không phải mất thời gian để đến với khu trung tâm thành phố để tận hưởng sầm uất của đô thị mà trong tương lại sẽ là khu dân cư phức hợp lớn thu hút đông đảo cư dân. Trạm metro thuộc hệ thống metro số 1, chỉ cách dự án Alpha City vài phút đi bộ.
chung cư Alpha City duanalphakingvn.com tầm nhìn tối đa. Tiện ích tại Alpha City: Quán Bar, café nhìn ra công viên xanh. Hồ bơi rộng lớn cùng hệ thống sàn gỗ ngoài trời thư giãn. Khu vườn nhiệt đới xanh mát. Ngoài ra hệ thống bơm nước trong các cao ốc được vận hành và quản lý qua hệ thống quản lý tòa nhà.
vị trí độc quyền. Riêng phòng khách và phòng ăn sẽ nối với nhau tạo cảm giác không gian rộng, thoáng đãng hơn. Thiết kế hiện đại, trẻ trung với màu sắc nhẹ nhàng, mát mẻ, căn hộ Alpha City đem đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên.
cho thuê gateway thiết kế sáng tạo. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Alpha City Quận 1: https://duanalphakingvn.com/bat-dong-san/



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog