Sài Gòn phồn hoa đô thị, nhưng xô bồ và ngột ngạt BIET THU LUCASTA VILLA – NƠI BẠN MUỐN VỀ GIÁ CỦA LUCASTA THẬT SỰ KHIẾN NHIỀU NGƯỜI BẤT NGỜ

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Chung cư Gem Riverside kiến trúc thiết kế độc đáo

(https://mk-michaelkors-hamiltontotebags.blogspot.com/) Theo quan niệm của người phương Đông tóm lại và Việt Nam nói riêng, lúc quyết định một nơi ổn định chỗ ở, phong thủy vẫn là một yếu tố được coi trọng hàng đầu, đặc biệt với những sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm như biệt thự chung cư Gem Riverside. Thấu hiểu được điều đó, Cùng với khả năng dẫn đầu thị trượng, đặc biệt ở phân khúc BDS đẳng cấp, CDT Đất Xanh Group đã dành thời gian nghiên cứu và kiên tạo nên một sản phẩm chất lượng 5* Đất Xanh Group mà vẫn chắc chắn yếu tố về phong thủy tại dự án chung cư Gem Riverside. dự án căn hội Gem Riverside lãng mạn tuyệt vời


Gem Riverside

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, Vinhomes Me Tri được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Với hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái rộng lớn, dự án thật sự là miền sinh thái giữa phố thị. Chung cư Gem Riverside quận 2 được phát triển với quy mô hơn Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ, tại địa bàn Phường An Phú, Quận 2, thuộc Khu Đông TP.HCM. du an can ho Gem Riverside quan 2 là dự án chung cư giá rẻ bậc nhất Quận 2 do Đất Xanh Group làm CDT tại vị trí trắc địa mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường du an can ho Gem Riverside quan 2 này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.

du an can ho Gem Riverside quan 2 dành cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi Không gian sống xanh bao gồm hồ bơi sang trọng, khu vườn cây xanh trong tòa nhà, sân cỏ,…hòa nhập vào cuộc sống hiện đại của bạn. Với không khí trong lành và cảnh quan đô thị hiện đại sẽ mang lại một không gian sống tuyệt vời cho cư dân của du an can ho Gem Riverside quan 2 .

Điểm đặc biệt khác mà chỉ riêng những khách hàng lựa chọn Chung cư Gem Riverside quận 2 được hưởng đó là tầm view 360 độ rộng, thoáng: View Đại lộ, trung tâm Hội nghị, view hồ điều hòa, công viên cây xanh,… tất cả đều mang tới những trải nghiệm mãn nhãn cho khách hàng, đặc biệt khi đêm về. Những nội thất, vật dụng trong Gem Riverside Đất Xanh đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những căn hộ view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.

Chưa hết, chung cư Gem Riverside còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây TP.HCM đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua chung cư Gem Riverside để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Bán chung cư Gem Riverside hiện đang được các nhà đầu tư và khách hàng chờ đợi. Mọi thông tin chi tiết và chính xác nhất sẽ được chúng tôi cập nhật trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới chung cư Gem Riverside.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog