Sài Gòn phồn hoa đô thị, nhưng xô bồ và ngột ngạt BIET THU LUCASTA VILLA – NƠI BẠN MUỐN VỀ GIÁ CỦA LUCASTA THẬT SỰ KHIẾN NHIỀU NGƯỜI BẤT NGỜ

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Thế mạnh vượt trội của dự án The Sun Avenue Novaland

(https://mk-michaelkors-hamiltontotebags.blogspot.com/) The Sun Avenue quận 2 - Việc gia đình có nhiều thế hệ cùng sống dưới một mái nhà khiến cho việc tiềm mua nhà của không ít gia đình gặp khó khăn,ngoại trừ việc tìm được một ngôi nhà ưng ý họ còn yêu cầu đến môi trường sống của khu vực phải phù hợp với từng thế hệ trong gia đình.Và hiện tại có rất ít những dự án có thể đáp ứng được yêu cầu này nhưng đối với cho thuê chung cư The Sun Avenue là một ngoại lệ. dư án căn hộ chung cư The Sun Avenue không gian sang trọng


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
nằm trong khu vực đường 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú , Quận 2, ngay vị trí đắc địa của Khu đô thị Đông Sài Gòn, thuận lợi di chuyển thông thoáng về khu vực trung tâm Thành Phố, về các quận khu Đông và Tây của Sài Gòn, là con đường huyết mạch mang tính chiến lược phát triển của khu Đông Sài Gòn và toàn TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Mai Chí Thọ và đồng văn cống... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ The Sun Avenue quận 2, cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 2, rạp chiếu phim Lotte … Nằm gần các trục đường đường chính như Mai Chí Thọ và đồng văn cống, khả năng kết nối của của The Sun Avenue cho thue về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.

Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Những cảnh quan The Sun Avenue cho thue cũng được đầu tư, thiết kế lên đến hơn 80% dự án, mang đến một không gian xanh trong lành nhất với hồ cảnh quan tự nhiên – Sông sài Gòn rộng rãi, đây là điều có rất ít dự án có được. Hầu hết hồ cảnh quan tại các dự án bất động sản hiện nay đều là hồ nhân tạo, tuy rộng lớn, nhưng việc điều hòa không khí cho dự án cũng có phần bị hạn chế hơn so với những hồ tự nhiên.

Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Mang không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5* thông thoáng vào từng căn hộ, cư dân The Sun Avenue cho thue có thể tĩnh lặng ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống thanh bình tiện nghi ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, ồn ào.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. dự án The Sun Avenue Novaland chỉ với 40 triệu/m2. Khoảng 1,8 tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Thủ Thiêm và quá rẻ so với các dự án Quận 2.

Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Với một lượng lớn người đang sống, làm việc tại đây thì việc cho thuê dự án The Sun Avenue Novaland cũng thuận lợi hơn so với các dự án ở khu vực khác.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - 0915916915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.