Sài Gòn phồn hoa đô thị, nhưng xô bồ và ngột ngạt BIET THU LUCASTA VILLA – NƠI BẠN MUỐN VỀ GIÁ CỦA LUCASTA THẬT SỰ KHIẾN NHIỀU NGƯỜI BẤT NGỜ

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Masteri An Phú dự án chung cư đô thị kiểu mẫu phong cách resort

Lấy ý tưởng thiết kế từ những khu vườn nhiệt đới, Masteri An Phu sẽ mang đến cho cư dân một bầu không khí trong lành, một không gian sống mát mẻ. Các căn hộ bên trong dự án đều được phối hợp hài hòa với thiên nhiên tạo ra khoảng không gian đón nắng, đón gió. dự án chung cư Masteri An Phú đô thị kiểu mẫu


Masteri An Phú
Website từ chủ đầu tư chung cư Masteri An Phú: Dự án Masteri An Phú đi lại an toàn sống hiện đại nằm giữa trung tâm
Can ho Masteri An Phu Quan 2 sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 2, TP.HCM, đây cũng là vị trí duy nhất tại TP.HCM hiện nay có mặt hướng sông Sài Gòn. Vị trí vàng của Masteri An Phu ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. dự án Masteri An Phú Quận 2 "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng 27/1/2018, dự án đã gần hoàn thiện phần móng và 2 Tòa tháp cao 42 tầng, khoảng hơn 900 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Theo thông tin chủ đầu tư, dự án Masteri An Phú Quận 2 được tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ, chất lượng đạt chuẩn 5 * trong nội khu dự án. Những tiện ích nội khu tại dự án Masteri An Phú Quận 2 mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. chung cư Masteri An Phú là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Đặc biệt sống tại dự án Masteri An Phú Quận 2 việc tiếp xúc thường xuyên với những người có trình độ dân trí cao có không gian sống trong lành có khả năng kích thích và khơi dậy hứng thú tìm tòi khám phá cho trẻ nhỏ là môi trường tốt nhất giúp trẻ nhỏ của bạn được phát triển về trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.
Masteri An Phu được chủ đầu tư vô cùng chú trọng trong từng đường nét kiến trúc, dự án được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo dành cho các cư dân đô thị hiện đại. Nhất là những người yêu thích một cuộc sống tích hợp của nhiều phương diện như: công việc, gia đình và giải trí ở cùng một vị trí kết nối giao thông thuận tiện giữa lòng thủ đô. Khi lựa chọn đầu tư cuộc sống tại đây, bạn có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Các chung cư Masteri An Phú với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại Masteri An Phú đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.
Có thể nói chung cư Masteri An Phú là dự án chung cư cao cấp có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Quận 2, với mức giá dự kiến khoảng 2,218 tỷ/căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, chủ đầu tư dự án Masteri An Phú Quận 2 đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Các căn hộ tại dự án Masteri An Phú Quận 2 dự kiến sẽ có mức giá từ 40 triệu/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà chung cư Masteri An Phú mang lại. Với chung cư Masteri An Phú diện tích 57m2 giá bán 2,218 tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại chung cư Masteri An Phú chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Chi tiết và bảng giá dự án chung cư Masteri An Phú liên hệ Bộ phận kinh doanh dự án căn hộ chung cư Masteri An Phú.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0913 756 339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.