Sài Gòn phồn hoa đô thị, nhưng xô bồ và ngột ngạt BIET THU LUCASTA VILLA – NƠI BẠN MUỐN VỀ GIÁ CỦA LUCASTA THẬT SỰ KHIẾN NHIỀU NGƯỜI BẤT NGỜ

Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Giá bán dự kiến Sunwah Pearl Bình Thạnh

Khi bạn mua Sunwah Pearl Binh Thanh cũng được xem là hình thức đầu tư cho hiện tại và tương lai với khoản lại cực lớn, mà khoản lãi đó có thể không tính bằng vật chất, tiền bạc. Chọn mua Sunwah Pearl Binh Thanh để ở, bạn có một mái ấm hạnh phúc, công việc thuận lợi và tương lai học tập của con cái được rộng mở. Chọn Sunwah Pearl Binh Thanh để an cư bạn sẽ có những phút giây thư giãn, những tháng ngày hạnh phúc, một mái ấm thực sự, được sống trong một cộng đồng văn minh, nhân văn. Nên dù đầu tư mua căn hộ không phải để bán, cho thuê kiếm lời tiền bạc thì quyết định đó vẫn là một sự đầu tư có lãi, mà lãi này không thể đong đếm, tính toán. chung cư cao cấp Sunwah Pearl vẻ đẹp hài hòa


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại Sunwah Pearl Bình Thạnh: Dự án Sunwah Pearl cuộc sống thành đạt kiểu Châu Âu thiết kế đẹp mắt
Sở hữu vị trí trung tâm, khả năng kết nối siêu linh hoạt – tiếp giáp với Nguyễn Hữu Cảnh, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, Căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh chính là điểm sáng trên thị trường căn hộ phân khúc cao cấp, được quy hoạch nhu một vịnh xanh trong lòng thành phố với hồ điều hòa rộng 8ha và công viên sinh thái. Vị trí ngay tại trung tâm Bình Thạnh tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Sunwah Pearl Apartments "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng tháng 3/2018, dự án đã gần hoàn thiện phần móng và 3 Tòa tháp, cao 45 tầng, khoảng hơn 1000 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Tận dụng lợi thế vị trí, Sunwah Pearl Apartments phát triển thành khu căn hộ cao cấp, cùng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất. Bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh tại hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi , thư giãn tuyệt đối trong suối nước nóng, vui đùa ở bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung ... Không dừng lại ở đó, Căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh còn có công viên nhiệt đới thoáng đãng, là không gian lí tưởng cho trẻ em và người lớn tuổi … Sunwah Pearl Apartments được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.
Sự khác biệt, tạo nên đẳng cấp của thiết kế Sunwah Pearl Binh Thanh đó chính là vượt qua những nhu cầu vật chất để mang đến một căn nhà hạnh phúc, mái ấm thực sự với gia đình Việt hiện đại. Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của Sunwah Pearl Bình Thạnh được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua Sunwah Pearl Binh Thanh .
Có thể nói Sunwah Pearl Bình Thạnh là dự án căn hộ giá rẻ có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Bình Thạnh, với mức giá dự kiến khoảng 2,218 tỷ/căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, CDT Sunwah Pearl Apartments đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá Sunwah Pearl Apartments có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Bình Thạnh và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại Sunwah Pearl Apartments có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của Sunwah Pearl Apartments so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà Sunwah Pearl Bình Thạnh còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án căn hộ giá rẻ được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. Sunwah Pearl Bình Thạnh được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. Sunwah Pearl Bình Thạnh xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. Để tránh rủi ro cho mình, người mua nhà cần tìm hiểu kỹ thông tin về năng lực tài chính chủ đầu tư, về tình trạng pháp lý dự án. Nhất thiết, các dự án bán hàng tại thời điểm này phải đảm bảo 3 yêu cầu như CDT đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, dự án đã được mua bảo lãnh ngân hàng và CDT phải xây dựng xong móng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.