Sài Gòn phồn hoa đô thị, nhưng xô bồ và ngột ngạt BIET THU LUCASTA VILLA – NƠI BẠN MUỐN VỀ GIÁ CỦA LUCASTA THẬT SỰ KHIẾN NHIỀU NGƯỜI BẤT NGỜ

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Dự án căn hộ cao cấp Grand Center thuận lợi giao thông, hạ tầng đồng bộ.

Có quá nhiều những lý do đặc trưng khiến cho khu dự án Grand Center Quy Nhơn của được đánh giá là dự án nhà ở tốt nhất khu vực Quy Nhơn. Và 1 trong số những lý do đó.


Grand Center

Tiện ích dịch vụ dự án căn hộ cao cấp Grand Center

Nắm bắt yêu cầu và tâm lý trên của khách hàng. đã phát triển và dự định ra mắt sản phẩm BĐS hạng sang Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành. Theo tiết lộ từ đại diện chủ đầu tư, dự án nhà ở có vị trí đắc địa. Ngay trung tâm Quy Nhơn với hướng view ra các công viên xanh mát. Cộng hưởng từ những vị trí trọng yếu của Quy Nhơn như Trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện… Cư dân dự án Căn Hộ Grand Center thuận lợi tiếp cận mọi nhu cầu, từ học tập, làm việc, vui chơi, nghỉ ngơi, mua sắm.


Có tổng diện tích trên 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2, khu dự án Grand Center Quy Nhơn là dự án cao 21-41 tầng với tầng thương mại và tầng hầm và tầng chung cư. Bỏ lại sau lưng những bộn bề, vội vã của cuộc sống hàng ngày thường nhật. Bước chân qua cánh cổng, bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Được tô điểm bởi những thảm cỏ mát lành, vòm cây. Với mật độ xây dựng chỉ 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%, còn lại toàn bộ được CĐT dành cho những hàng cây xanh ngút tầm mắt. Và không gian xanh của vườn dạo bộ nhằm mang lại bầu không khí thư thái. Mát lành và an nhiên cho cư dân ngay tại trung tâm thành phố. Thấu hiểu tâm lý người Việt và luôn coi trọng giá trị gia đình, đặc trưng là tương lai của con cái, Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành cam đoan sẽ dẫn đến môi trường sống lý tưởng dành cho cả 3 thế hệ: ông bà, cha mẹ và con cái với những tiện ích cho gia đình. Với diện tích 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2, dự án căn hộ cao cấp Grand Center đã dành nhiều diện tich cho mảng xanh, nghĩa là gần như mỗi mét vuông đất đều thuộc về cư dân và được thiết kế nhằm phục vụ cho nhu cầu của từng thành viên trong gia đình: hồ bơi , vườn BBQ, vườn thiền và thư viện ngoài trời đã kiến tạo phong cách sống nghỉ dưỡng đặc trưng của 1 hòn đảo nội thành nhưng “may đo” cho từng thành viên trong gia đình, tạo nên giá trị sống vô giá cho các cư dân nơi đây. Chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút kết nối bằng xe hơi hoặc taxi, dự án căn hộ cao cấp Grand Center lý tưởng dành cho bạn và gia đình.


Căn hộ đẳng cấp giá mền của dự án căn hộ cao cấp Grand Center


dự án Căn Hộ Grand Center với việc đầu tư bố trí, thiết kế phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hợp lý. Kết hợp với bố trí nội thất có sẳn của chủ đầu tư. Do tận dụng được ánh sáng thiên nhiên sẽ giúp không gian thoáng đãng. Các gia đình không phải mất nhiều kinh phí để thay đổi sửa chữa mà vẫn có thể tìm được chung cư hạng sang phong thủy phù hợp, ưng ý. Thiết kế chung cư 3 phòng ngủ #dien_tich_can_ho_3pn# của dự án căn hộ cao cấp Grand Center bên dưới, chúng ta có thể thấy toàn bộ 3 phòng ngủ đều có mặt thoáng, phòng khách, bếp đều có lô gia rộng. Một căn hộ được thiết kế cho nên sẽ tạo cho không gian trong ngôi nhà luôn đầy đủ gió, ánh sáng, không gian sinh hoạt chung thoáng đáng, đó không chỉ là phong thủy mà còn là khoa học. Bởi vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của các thành viên trong gian đình bạn.


Có nhiều loại diện tích đa dạng từ 53 – 105 m2, dự án căn hộ cao cấp Grand Center chiếm được cảm tình rất lớn của các cặp vợ chồng trẻ. Không chỉ bởi thiết kế thông minh tận dụng khéo léo từng khoảng không gian mà còn bởi mức giá hợp lý. dự án căn hộ cao cấp Grand Center không chỉ kiến tạo 1 môi trường sống đẳng cấp. Mà còn xây dựng những giá trị sống bền vững. nơi các cư dân xây dựng cuộc sống hàng ngày thăng hoa, hạnh phúc cùng cộng đồng thành đạt, văn minh. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu và đầu tư dự án nhà ở ngay hôm nay, đăng ký với chúng tôi để được cập nhật bảng giá ưu đãi dự án căn hộ cao cấp Grand Center mới nhất.



Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.