Sài Gòn phồn hoa đô thị, nhưng xô bồ và ngột ngạt BIET THU LUCASTA VILLA – NƠI BẠN MUỐN VỀ GIÁ CỦA LUCASTA THẬT SỰ KHIẾN NHIỀU NGƯỜI BẤT NGỜ

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Dự án căn hộ Sunshine Center trẻ trung sinh động

Khu dự án Sunshine Center phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group nằm trục đường chính sống trọn vẹn thư giãn tối đa.

dự án Sunshine Center duansunshinegroup.net nằm trục đường chính vị trí tốt thiết kế hợp lí. Khu dự án hỗ trợ khách hàng, đầu tư bởi Tập Đoàn Sunshine Group giáp với trung tâm. Dự án căn hộ cao cấp Sunshine Center không khí trong lành, địa chỉ đường Số 16 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm sống trọn vẹn. Kết nối giao thông vô cùng thuận lợi, là khu phức hợp dân cư – thương mại – căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp. Dự án Sunshine Center thành phố tiện ích, huyện Hà Nội thư giãn tối đa. Cách chợ Bến Thành chỉ ít phút, Sunshine Center là khu căn hộ duy nhất tại TP.HCM có 72% diện tích được dành cho mảng xanh.

Sunshine Center
Sunshine Center thiết kế hợp lí. dự án Sunshine Group duansunshinegroup.net hỗ trợ khách hàng. Chỉ ít phút tàu điện là đã có mặt tại trung tâm thành phố. Không thể viện cớ nhà xa để trốn buổi họp mặt bạn bè vì bạn bè sẽ lập tức chọn nhà bạn làm nơi đến. Sunshine Center có vị trí chiến lược cho việc phát triển cảnh quan nội khu của Thành Phố. Bên cạnh đó, Sunshine Center có tuyến Metro số 1 đi ngầm qua.
dự án Sunshine Center duansunshinegroup.net giáp với trung tâm. Căn hộ Sunshine Center được tích hợp trong mình nhiều tiện ích cao cấp để phục vụ cư dân sinh sống tại dự án. Siêu thị rộng, các nhà hàng, tiệm chăm sóc sắc đẹp, trường mẫu giáo, trường tư thục, CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi, sân tennis,...
không khí trong lành. Từ cửa sổ rộng thoáng của những căn hộ cao cấp, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố đầy ngoan mục, bỏ lại sau lưng những bộn bề lo toan, những ồn ào của đời sống đô thị. Thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng và hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ quản lý tốt nhất cho bạn và gia đình bạn.
dự án cao cấp Sunshine Center dự án Sunshine Group duansunshinegroup.net thành phố tiện ích. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog