Sài Gòn phồn hoa đô thị, nhưng xô bồ và ngột ngạt BIET THU LUCASTA VILLA – NƠI BẠN MUỐN VỀ GIÁ CỦA LUCASTA THẬT SỰ KHIẾN NHIỀU NGƯỜI BẤT NGỜ

Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

25 phố Tân Mai thư giãn trọn vẹn phong cách riêng

Khu chung cư 25 phố Tân Mai đầu tư bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) tối ưu công năng đẳng cấp nhất đồng bộ tiện ích.

tối ưu công năng nhiều ưu đãi cạnh tranh chất lượng . Khu căn hộ cảnh quan hiện đại, được xây dựng bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) bố trí tiện nghi. Căn hộ cao cấp dự án 25 phố Tân Mai nằm ngay cạnh sông, xây dựng tại 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai đẳng cấp nhất. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, trong một quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh về chức năng và một môi trường phủ xanh toàn diện trong lành. chung cư 25 phố Tân Mai cây xanh khắp nơi, khu vực huyện Hà Nội đồng bộ tiện ích. //noi dung 3 River gate cho thuê cạnh tranh chất lượng .

25 phố Tân Mai
Cho thuê căn hộ Vista Verde cảnh quan hiện đại. Toàn bộ các khối nhà 25 phố Tân Mai được bố trí tránh xa các tuyến đường giao thông nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và không khí trong lành cho cư dân. Căn hộ 25 phố Tân Mai bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí bậc nhất của thành phố.
Căn hộ cao cấp 25 phố Tân Mai Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ bố trí tiện nghi. Cuộc sống càng thêm trọn vẹn hơn với rất nhiều tiện ích cao cấp mà 25 phố Tân Mai mang đến như: Hồ bơi dành riêng cho người lớn, trẻ em, sân tennis, sân cầu lông,… Nơi hoạt động thể thao sân bóng, bể bơi, phòng spa nâng cao chất lượng thực sự của cuộc sống.
River gate cho thuê nằm ngay cạnh sông. Dự án 25 phố Tân Mai thực sự là một cao ốc phức hợp hiện đại và đi đúng với sự quan tâm của xã hội ngày nay. Đó là sự đồng nhất giữa tiết kiệm năng lượng và môi trường. Nhằm giảm ảnh hưởng của sức nóng và ánh nắng mặt trời chói chang, kiến trúc mặt tiền đối với những hành lang ngoài lớn mang đến bóng râm che phủ cho xứ sở nhiệt đới này.
Cho thuê căn hộ Vista Verde cây xanh khắp nơi. Căn hộ 25 phố Tân Mai là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog