Sài Gòn phồn hoa đô thị, nhưng xô bồ và ngột ngạt BIET THU LUCASTA VILLA – NƠI BẠN MUỐN VỀ GIÁ CỦA LUCASTA THẬT SỰ KHIẾN NHIỀU NGƯỜI BẤT NGỜ

Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

CT4 Vimeco hạ tẩng thông minh lối sống riêng

căn hộ chung cư CT4 Vimeco được phát triển bởi Công ty Cổ phần VIMECO đậm nét Việt Nam sống hiện đại bàn giao hoàn thiện.

dự án CT4 Vimeco nguyentranhouse.vn đậm nét Việt Nam sống thanh bình thiết bị cao cấp. Khu đô thị cuộc sống tuyệt vời, chủ đầu tư Công ty Cổ phần VIMECO giáp với trung tâm. Dự án cao cấp CT4 Vimeco tiện nghi tốt nhất, vị trí đường Lô H1, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy sống hiện đại. Trong tương lai tại khu căn hộ CT4 Vimeco sẽ hình thành tuyến tàu điện và chỉ mất vài phút đi tàu bạn đã có thể đến với trung tâm thành phố nhanh nhất. Dự án căn hộ CT4 Vimeco vị trí sát sông, khu vực huyện Hà Nội bàn giao hoàn thiện. Căn hộ CT4 Vimeco được thiết kế với nội thất đẹp và hiện đại.

CT4 Vimeco
dự án CT4 Vimeco nguyentranhouse.vn thiết bị cao cấp. Cho thue can ho Vinhomes Ba Son cuộc sống tuyệt vời. CT4 Vimeco được xem là tâm điểm giao thông của tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên dự kiến hoàn thành đi vào hoạt động vào năm 2017. Vị trí CT4 Vimeco là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắc địa, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ CT4 Vimeco sẽ cảm nhận được.
nguyentranhouse.vn giáp với trung tâm. Tiện ích Căn hộ CT4 Vimeco: Khu trung tâm thương mại, Cửa hàng thời trang cao cấp, Hồ bơi rộng lớn sạch sẽ, Phòng tập thể dục hiện đại, Sân chơi tennis, Khu chăm sóc spa,… Để đáp ứng quy mô của toàn dự án CT4 Vimeco, các dịch vụ cũng được thiết kế đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thể thao, sức khỏe cho các cư dân.
tiện nghi tốt nhất. Đồng thời, việc bố trí các phòng chức năng, cách trang trí nội thất tinh tế tạo được nhiều không gian mở thông thoáng và đạt được sự cân bằng tối đa về mặt phong thủy. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ CT4 Vimeco đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.
Cho thue can ho Vinhomes Ba Son vị trí sát sông. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ CT4 Vimeco.

Tìm hiểu thêm thông tin CT4 Vimeco tại https://khudothibason.edu.vn/danh-gia-thiet-ke-khu-du-an-south-riverside/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog