Sài Gòn phồn hoa đô thị, nhưng xô bồ và ngột ngạt BIET THU LUCASTA VILLA – NƠI BẠN MUỐN VỀ GIÁ CỦA LUCASTA THẬT SỰ KHIẾN NHIỀU NGƯỜI BẤT NGỜ

Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Khu căn hộ chung cự Iris Garden hồ bơi tràn

Dự án Iris Garden đầu tư bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang trẻ trung sinh động đầy cá tính không gian riêng tư.

thecentennial trẻ trung sinh động cây xanh rộng căn hộ đa dạng. Căn hộ tọa lạc mặt tiền, chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang nơi sống mơ ước. Dự án căn hộ Iris Garden tiện ích đan xen, địa chỉ tại 30 Trần Hữu Dực – K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm đầy cá tính. Nằm gần với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố. chung cư Iris Garden nội thất đẳng cấp, khu huyện Hà Nội không gian riêng tư. Đặc biệt, Iris Garden là khu vực sống được cư dân ưa thích nhất, bởi đây là khu vực tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài sinh sống, thuận tiện, một môi trường sống trong lành và hiện đại. vincity.edu.vn căn hộ đa dạng.

Iris Garden
Iris Garden thecentennial.vn tọa lạc mặt tiền. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp Iris Garden trở thành tâm điểm của Bất Động Sản Thành Phố Hồ Chí Minh, và là căn hộ có vị trị đẹp nhất thành phố. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà.
dự án Iris Garden Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang thecentennial nơi sống mơ ước. Hệ thống thông tin Iris Garden được đầu tư đồng bộ và hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu hiện tại và trong tương lai. Với nhiều tiện ích sống: Sân vườn, Hồ Bơi, Grym, Sauna, nhà hàng... Kết hợp với công tác vận hành quản lý dự án chuyên nghiệp của ban quản lý tòa nhà.
Căn hộ Iris Garden vincity.edu.vn tiện ích đan xen. Kiến trúc Iris Garden: Phong cách kiến trúc hiện đại trẻ trung của Châu Âu được thể hiện trên từng đường nét của căn hộ. Chăm chút đến từng chi tiết kỹ thuật, căn hộ Iris Garden được tư vấn thiết kế bởi một trong những tập đoàn thiết kế đa quốc gia nổi tiếng với nhiều công trình trên thế giới.
nội thất đẳng cấp. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ Iris Garden.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://codybluenz.blogspot.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog