Sài Gòn phồn hoa đô thị, nhưng xô bồ và ngột ngạt BIET THU LUCASTA VILLA – NƠI BẠN MUỐN VỀ GIÁ CỦA LUCASTA THẬT SỰ KHIẾN NHIỀU NGƯỜI BẤT NGỜ

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

De La Sol khu căn hộ không gian cao cấp trục đường chính

(https://mk-michaelkors-hamiltontotebags.blogspot.com/) Căn hộ De La Sol là sản phẩm mới tiếp theo của Capitaland tại Việt Nam. Đó là thượng hiệu nổi tiếng và quen thuộc tại TP.HCM với một số dự án căn hộ đã chứng minh được đẳng cấp như D1 Mension, Feliz En Vista, Vista Verde, The Vista .... khu căn hộ De La Sol không gian cao cấp


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Tọa lạc tại mặt tiền số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, tiếp giáp Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3, dự án căn hộ chung cư De La Sol sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và là nơi duy nhất trên tuyến đường dễ dàng quay đầu xe. Vì vậy, cư dân tại De La Sol có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu mọi kế hoạch di chuyển của mình. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Chính vì thế Capitaland cho ra mắt căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.

Nhằm đem đến cho cư dân tương lai của dự án căn hộ chung cư De La Sol có một cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất, CĐT đã dành nhiều tâm Thuyết xây dựng và cải thiện các dịch vụ ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự thư giãn và hưởng thụ cuộc sống cho mọi cư dân. Những tiện ích nội khu của dự án phải kể đến là: trung tâm thương mại – shop house, hồ bơi, gym, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24,… căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland sở hữu một tiện ích vô cùng độc đáo với 29 tiện ích hiện đại, độc đáo, duy nhất có tại căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới Paradise, đài quan sát sông,… đem lại cho khách hàng không chỉ sự sang trọng, mà còn niềm tự hào và sự thư giãn thoải mái như tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao. Với một môi trường trong lành sinh thái xanh mát hòa cùng với nhịp thở hiện đại,năng động dự án căn hộ De La Sol quận 4 tỏa sáng như một viên ngọc bích quý giá giữa vô vàn các dự án đô thị khác.Có thế thấy được dự án căn hộ De La Sol quận 4 sẽ là ưu tiên hàng đầu cho những ai đang muốn đầu tư cũng như mong muốn một nơi an cư với những dịch vụ đẳng cấp,hiện đại nhưng vẫn gần gủi với thiên nhiên xanh mát,không khí trong lành.

Từ loại ít phòng ngủ đến nhiều phòng ngủ, diện tích nhỏ đến diện tích lớn nên phù hợp với cả một người hay nhiều người ở. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Chủ nhân căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Chắc chắn, với những đầu tư mà CDT Capitaland đã xây dựng và phát triển đối với dự án căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.

Đơn giản bởi, tiện ích và dịch vụ đồng bộ khu vực phía Nam chính là nguyên nhân chính “hút” sự chú ý, quan tâm của cư dân tương lai chuyển về khu vực này. Trong khi đó, tại cửa ngõ Nam, đặc biệt vị trí biệt thự căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland số lượng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đầu tư và quản lý bởi thương hiệu hàng đầu như Capitaland thực sự còn khan hiếm. Đây chính là ưu thế “đắt giá” đối với bất cứ nhà đầu tư am hiểu thị trường, sành sỏi và sáng suốt đưa ra quyết định ngay từ lúc này. Thông tin chi tiết và bảng giá căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland vui lòng liên hệ Bộ phận kinh doanh căn hộ căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0913756339

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.